Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường thăm, tặng quà gia đình người có công tại huyện Bát Xát
Lượt xem: 57
CTTĐT- Chiều ngày 15/7/2024, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà các gia đình người có công tại huyện Bát Xát nhân dịp 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Cùng đi với đoàn có đồng chí Dương Đức Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành liên quan, UBND huyện Bát Xát.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình: Ông Bùi Văn Tĩnh, sinh năm 1950, thương binh, tỷ lệ tổn thương cơ thể 35%, cư trú tại tổ 3, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát; Ông Lò Văn Quang, sinh năm 1963, thương binh, tỷ lệ tổn thương cơ thể 22%, cư trú tại, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát.

anh tin bai
Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Bùi Văn Tĩnh.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hi sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

anh tin bai
Thăm, tặng quà gia đình Lò Văn Quang.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hăng say học tập, lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Các gia đình chính sách, người có công và các thương bệnh, binh bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm cũng như những hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương. Đó là sự động viên lớn lao và sẽ tiếp tục động viên con cháu tiếp bước cha anh, tích cực học tập, lao động, có những đóng góp để xây dựng Lào Cai ngày càng phát triển.

Thảo Châu

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (15/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1