Chương trình V: An ninh - Quốc phòng và Đối ngoại
Lượt xem: 6290
Đề án: Cải tiến việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân 


MỤC TIÊU CƠ BẢN

KẾT QUẢ
(TH năm 2004 
và ước đạt năm 2005)

So sánh
với mục tiêu
đề án

-Khiếu nại tố cáo là một trong những quyền cơ bản của công dân, là hình thức dân chủ trực tiếp để nhân dân tham gia quản lý nhà nước.

- Từng bước nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành tạo điều kiện cho công dân thực hiện quyền KNTC của mình

- Từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả công tác quản lý và giải quyết KNTC trên địa bàn

- Trong 3 năm toàn tỉnh tiếp 7.258 lượt công dân đến KNTC.

- Nhận được 5.342 đơn thư.

- Giải quyết KNTC trong 3 năm qua:

+ Cấp tỉnh: 47/47 vụ đạt 100%.

+ Huyện, thành phố: 1913/1942 vụ đạt 98,5%.

+ Sở, ngành: 456/456 vụ đạt 100%.

+ Xã, phường: 688/696 vụ đạt 98,95%.

- Công tác tiếp dân hoạt động bình thường, có nền nếp và hiệu quả.

- Các đơn thư gửi đến đều được phân loại xử lý chuyển đến đúng cơ quan thẩm quyền giải quyết, đạt tỷ lệ trên 90%.

- trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ được nâng lên

Tin liên quan
1 2 3 4 
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (15/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1