Công nhận Thung Lũng Xanh, số 025 Điện Biên Phủ, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa là Điểm du lịch
Lượt xem: 4113

CTTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2988/QĐ-UBND ngày 19/8/2021 Công nhận điểm du lịch Thung Lũng Xanh, số 025 Điện Biên Phủ, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Theo đó, UBND tỉnh công nhận Thung Lũng Xanh, số 025 đường Điện Biên Phủ, phường Sa Pả, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai (thuộc quyền sở hữu của hộ kinh doanh cá thể - Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ) là Điểm du lịch.

Đẹp quên lối về ở thung lũng xanh Sa Pa. Ảnh: Facebook Thung Lũng Xanh Sapa

Diện tích của Thung Lũng Xanh Sa Pa khoảng 12.000 m2. Khu check in này được lấy cảm hứng từ cảnh đẹp của xứ sở thần tiên với màu sắc chủ đạo là màu xanh đậm chất thiên nhiên. Sự kết hợp của các tiểu cảnh nhân tạo và thiên nhiên hùng vĩ của Sa Pa tạo nên một bối cảnh đầy sức hấp dẫn. Khuôn viên nơi đây khá rộng lớn, được chia thành nhiều hạng mục khác nhau với ý tưởng xây dựng mang vẻ đẹp của một miền đất cổ tích, một vùng đất thơ mộng và xinh đẹp trong từng góc nhỏ.

Toàn bộ Thung Lũng Xanh Sapa được bố trí 14 hạng mục khác nhau, trải dọc từ cổng bán vé đi sâu vào khu vực bên trong. Đó là sự đan xen giữa những bối cảnh hoàn toàn tự nhiên và những tiêu cảnh được xây dựng quy mô, hoành tráng. Du khách có thể sẽ phải mất cả nửa ngày để đi hết khuôn viên và chụp được nhiều bức ảnh ưng ý.

 

Ảnh: Facebook Thung Lũng Xanh Sapa

Qua khu vực bán vé vào cổng, du khách sẽ đến với con đường trúc xanh mát trải dọc lên ngọn đồi thơ mộng. Dọc lối đi là những hàng trúc cao vút vươn thẳng lên nền trời xanh, khung cảnh đầy chất thơ tựa như những bộ phim kiếm hiệp của Trung Hoa, Nhật Bản.

Thung Lũng Xanh hiện là điểm check in sống ảo ở Sa Pa đang được nhiều người trẻ yêu thích. Khu du lịch có giá vé là 90.000 đồng/người lớn. Du khách có thể thoải mái chụp mọi ngóc ngách, mang về cho mình nhiều bộ ảnh đẹp./. 

CTTĐT
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (15/12/2022)
  • PS Duy trì và nâng chuẩn các tiêu chí nông thôn mới
    (20/11/2022)
1 2 3 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1