Lào Cai gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Lượt xem: 442
CTTĐT- Chiều 19/6/2024, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024) và trao giải thưởng báo chí Lào Cai năm 2024. 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Xuân Trường,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí  trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai
Quang cảnh buổi lễ.

Trong những năm qua, hoạt động báo chí tỉnh Lào Cai đã có sự phát triển mạnh mẽ, lớn mạnh. Với 3 cơ quan báo chí của tỉnh, 17 cơ quan báo chí Trung ương có văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại Lào Cai và hơn 200 nhà báo, phóng viên, biên tập viên, báo chí Lào Cai luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền, cổ vũ, động viên, theo sát từng bước phát triển, đổi mới của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai.

Trong năm 2023-2024, hoạt động báo chí truyền thông ở Lào Cai có bước chuyển biến bứt phá. Các cơ quan báo chí địa phương đã chú trọng sản xuất sản phẩm báo chí số chất lượng cao. Cùng với hoạt động của các cơ quan báo chí địa phương, các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú tại Lào Cai đã đóng góp tích cực vào hoạt động báo chí tỉnh nhà. Các tác phẩm báo chí đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp, năng lượng tích cực, phản bác thông tin xấu độc, tạo đồng thuận và niềm tin xã hội. Qua các phương tiện báo chí - truyền thông, độc giả trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về Lào Cai, miền đất tươi đẹp, giàu tiềm năng, giàu bản sắc văn hóa, với quyết tâm cao, năng động và luôn tìm tòi, sáng tạo để vượt qua khó khăn, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

anh tin bai
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan Báo chí.

Phát biểu chúc mừng các cơ quan báo chí, Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường trân trọng ghi nhận, đánh giá cao và chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, đội ngũ những người làm báo trong công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương thời gian qua.

anh tin bai
Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường tặng Bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Báo chí đồng hành xây dựng Lào Cai tiếp tục trở thành tỉnh phát triển của vùng Trung du, miền núi phía Bắc” năm 2024.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ và hành động của các cơ quan báo chí. Đồng thời, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nỗ lực phát huy hơn nữa vai trò, vị thế của báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận trong tình hình mới; thể hiện vai trò, trách nhiệm của báo chí, truyền thông xây dựng nền báo chí  ngày càng hiện đại vì mục tiêu đưa tỉnh Lào Cai ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai
Lãnh đạo tỉnh trao giải A Giải thưởng báo chí cho các tác giả, nhóm tác giả.
anh tin bai
Lãnh đạo tỉnh trao giải B Giải thưởng báo chí cho các tác giả, nhóm tác giả.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đối với những người làm báo. Đại diện các cơ quan báo chí đánh giá cao việc lãnh đạo tỉnh Lào Cai luôn kịp thời chỉ đạo giải quyết những vấn đề mà báo chí phản ánh, nhất là những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cấp, các ngành tỉnh Lào Cai, phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sự phát triển của Lào Cai trong thời gian tới.

anh tin bai
Lãnh đạo tỉnh trao giải C Giải thưởng báo chí cho các tác giả, nhóm tác giả.

Nhân dịp này, đã có 1 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Báo chí đồng hành xây dựng Lào Cai tiếp tục trở thành tỉnh phát triển của vùng Trung du, miền núi phía Bắc” năm 2024 được nhận Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh. Tỉnh Lào Cai cũng đã trao Giải thưởng Báo chí tỉnh Lào Cai năm 2024.

Thảo Châu

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (15/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1