Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 triển khai trên cả nước từ ngày 15 - 21/4
Lượt xem: 193
CTTĐT - Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu quốc gia và khẳng định vị thế của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Năm 2025, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trên cả nước từ ngày 15 - 21/4.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm; qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc tế. Ngày 20/4 hằng năm được Thủ tướng Chính phủ chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

anh tin bai

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Hướng tới chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2025, Bộ Công Thương vừa có văn bản số 1374/BXT-XTTM ngày 25/02/2025 đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ tình hình thực tiễn tại địa phương, tiếp tục phối hợp hưởng ứng và chủ động các hoạt động tuyên truyền cho Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2025.

Theo đó, trong thời gian từ nay đến hết ngày 21/4/2025, triển khai tổ chức một số hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 và Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 như sau:

(1) Xây dựng các sản phẩm truyền thông (video clip, các ấn phẩm, tài liệu, banner, băng rôn, pano…) để quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025.

(2) Đăng Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên cổng thông tin điện tử và các phương tiện truyền thông khác.

(3) Thực hiện bài viết, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên các phương tiện thông tin, mạng xã hội và các nền tảng số khác.

(4) Treo băng rôn, pano chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, quảng bá Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

(5) Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 kết hợp triển làm ảnh thành tựu về Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và trưng bày sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam./.

CTTĐT
  • Phim tài liệu: Lào Cai - Yên Bái: Cùng nhau bước đi, chạm tay đến ước mơ
    (19/04/2025)
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1