Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh thăm, tặng quà các nạn nhân bị ảnh hưởng cơn bão số 3
Lượt xem: 224
CTTĐT- Sáng ngày 12/9/2024, đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên những người bị thương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tham gia đoàn về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh động viên, thăm hỏi nạn nhân.

Đồng chí Hầu A Lềnh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc và các thành viên trong đoàn chia sẻ với những mất mát, đau thương của các gia đình; động viên các gia đình nén thương đau, khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định đời sống.

Bộ trưởng Hầu A Lềnh động viên nạn nhân vực lại tinh thần, cố gắng điều trị sớm ổn định sức khỏe. Bộ Trưởng đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã điều trị tích cực cho các nạn nhân. Bộ trưởng chỉ đạo bệnh viện tập trung cao nhất mọi nguồn lực, kết nối với các bệnh viện tuyến trung ương để có phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân nặng, đồng thời, quan tâm, chăm sóc, động viên tinh thần cho người bệnh.

anh tin bai
anh tin bai
Đồng chí Hầu A Lềnh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc trao quà cho các nạn nhân.

Bộ Trưởng mong muốn các địa phương có người chết, mất tích, bị thương tập trung thực hiện tốt công tác tìm kiếm, cứu nạn, hỗ trợ các gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện đang điều trị, chăm sóc sức khỏe cho 20 bệnh nhân là nạn nhân của các vụ sạt lở đất do ảnh hưởng mưa lũ tại các huyện Si Ma Cai, Bắc Hà, Bảo Yên. Hiện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang tập trung mọi nguồn lực tận tình điều trị, chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tối đa cho người bệnh, người nhà người bệnh.

anh tin bai

Cũng trong sáng 12/8, đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ với những đau thương mất mát với chính quyền và Nhân dân huyện Bảo Yên (ảnh trên)./.

Thảo Châu

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (15/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1