Bộ CHQS tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 879
CTTĐT - Sáng 1/6/2023, Trung đoàn 254, Bộ CHQS tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023. Đến dự buổi Lễ có thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo địa phương có con em đang học tập công tác tại đơn vị.
anh tin bai

Duyệt đội ngũ tại Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới

anh tin bai

Trao vũ khí tại lễ tuyên thệ chiến sĩ mới

Năm nay, Trung đoàn 254 tiếp nhận 300 chiến sĩ là con em đồng bào các dân tộc đến từ 9 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh.  Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do thời tiết nắng mưa thất thường nhưng đơn vị đã tổ chức huấn luyện theo đúng nội dung, chương trình, thời gian cũng như làm tốt các mặt công tác đảm bảo cho huấn luyện, việc quản lý và duy trì đơn vị luôn được chấp hành nghiêm, đảm bảo quân số huấn luyện theo yêu cầu nhờ đó chất lượng huấn luyện ngày càng được nâng lên. 100% chiến sĩ mới đều có sự tiến bộ, trưởng thành về thể chất và nhận thức chính trị, tư thế tác phong, ý thức tổ chức kỷ luật; biết sử dụng, quản lý, bảo quản, bảo dưỡng các loại vũ khí trang bị kỹ thuật có trong biên chế. Kết quả kiểm tra các nội dung 100% đạt yêu cầu, trong đó có 86,3% đạt khá, giỏi bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Đặc biệt tham gia Hội thao huấn luyện chiến sĩ mới do Quân khu 2 tổ chức, đơn vị đạt giải ba toàn đoàn

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Văn Đô, Phó Chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Đến dự và phát biểu tại lễ tuyên thệ chiến sĩ mới, Đại tá Nguyễn Văn Đô, Phó Chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương đánh giá cao kết quả huấn luyện của Trung đoàn 254. Đồng chí đề nghị, ngay sau buổi lễ tuyên thệ, chiến sĩ mới sẽ được biên chế về các đơn vị của tỉnh và Quân khu, nên Trung đoàn 254 kiểm tra hồ sơ, bàn giao cụ thể, có biên bản, tỉ mỉ, tránh sai sót xảy ra, giải quyết tốt các vấn đề còn tồn đọng, nhất là chế độ của chiến sĩ mới; khi hoàn thành báo cáo về Bộ CHQS tỉnh. Đối với chiến sĩ mới, Đại tá Nguyễn Văn Đô yêu cầu, khi được biên chế về các đơn vị, cần tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đạt được trong quá trình huấn luyện, ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
Phạm Hồ Trúc
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
  • PS XÃ NGHÈO NỖ LỰC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
    (15/12/2022)
  • PS Duy trì và nâng chuẩn các tiêu chí nông thôn mới
    (20/11/2022)
1 2 3 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1