Trung tâm Phục vụ Hành chính công Xã Mường Khương hướng đến sự hài lòng của người dân
Lượt xem: 105
CTTĐT - Sau một tháng chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Mường Khương đã bước đầu phát huy hiệu quả, tạo chuyển biến rõ nét trong công tác tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là kết quả tích cực từ việc cụ thể hóa mô hình chính quyền địa phương hai cấp, với phương châm "lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo phục vụ".
anh tin bai

Sau một tháng chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Mường Khương đã bước đầu phát huy hiệu quả

Đầu giờ sáng, Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Mường Khương luôn tấp nập người dân đến làm thủ tục. Đến đây người dân được cán bộ của Trung tâm tiếp đón, hướng dẫn tận tình khiến người dân hài lòng.

anh tin bai

Người dân đến làm thủ tục được tiếp đón và hướng dẫn tận tình

Với phương châm “Công khai, minh bạch, trách nhiệm”, tận tâm phục vụ nhân dân trên địa bàn. Trung tâm Phục vụ hành chính công xã đã và đang nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của những ngày đầu thành lập, cung ứng dịch vụ hành chính công chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo cho người dân và doanh nghiệp được tiếp cận thực hiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác. Để giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các thủ tục hành chính cho người dân, cán bộ, công chức của Trung tâm thường xuyên được huy động tối đa, thường trực để đảm bảo mọi giao dịch được giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp.

anh tin bai

Hàng ngày có đông người dân đến thực hiện các thủ tục hành chính

Sau một tháng đi vào hoạt động với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Mường Khương, hầu hết người dân đều bày tỏ sự phấn khởi, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ; đội ngũ cán bộ công chức đã nỗ lực, tận tâm, trách nhiệm phục vụ người dân. Việc phân cấp, phân quyền cũng bước đầu phát huy hiệu quả, giúp cán bộ, chuyên viên Trung tâm chủ động trong xử lý công việc, rút ngắn quy trình, nâng cao trách nhiệm và hiệu lực xử lý công việc. Từ ngày 1/7-1/8, Trung tâm đã tiếp nhận 1.140 hồ sơ, trong đó giải quyết xong 1.090 hồ sơ, 50 hồ sơ đang trong thời hạn giải quyết. Đặc biệt, song song với việc tiếp nhận và trả kết quả bản giấy trực tiếp cho công dân, Trung tâm cũng đã thực hiện đẩy mạnh việc số hoá hồ sơ để công dân tái sử dụng khi thực hiện các thủ tục lần sau. Đến nay tỷ lệ số hóa hồ sơ tại Trung tâm xếp thứ 6/99 xã, phường trên toàn tỉnh.

anh tin bai

Các thủ tục hành chính đều được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả

Với tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ toàn thể cán bộ, công chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã Mường Khương đã và đang không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra một môi trường hành chính công minh bạch, hiện đại và thân thiện, giải quyết tốt nhất các thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp./.     

Ban Biên tập/Cổng TTĐT xã Mường Khương
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
  • Phim tài liệu: Lào Cai - Yên Bái: Cùng nhau bước đi, chạm tay đến ước mơ
    (19/04/2025)
  • PS ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI LÀO CAI 2024
    (25/06/2024)
  • GIỚI THIỆU LÀO CAI
    (20/07/2023)
  • XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
    (20/07/2023)
  • PS Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới ở Lào Cai năm 2022
    (22/12/2022)
1 2 3 4 
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1