Thống kê
Số người đang online
310
Tổng số truy cập
2.903.904
Tin nổi bật
Thông báo
Chuyên đề giáo dục đào tạo

Nhằm trao quyền chủ động, linh hoạt trong việc thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục thông qua việc đối chiếu, rà soát nội dung giữa các môn học để điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tích hợp, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương, đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và thái độ của từng cấp học. Năm học 2014 – 2015, căn cứ hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT hướng dẫn các đơn vị xây dựng và thực hiện chương trình giáo dục nhà trường cấp THCS, cấp THPT (văn bản số 1266/SGD&ĐT-GDTrH ngày 10/9/2014)....Xem tiếp

Tin nội bộ

Từ sau ngày tái lập tỉnh Lào Cai, tháng 10 năm 1991 đến nay, cấp học Mầm non đã phát triển mạnh mẽ cả về quy mô, tỷ lệ huy động trẻ em và chất lượng nuôi dạy. Đội ngũ nhà giáo tăng nhanh và đạt chuẩn đào tạo. Cơ sở vật chất trường lớp, đồ dùng dạy học và đồ chơi được tăng cường đầu tư.

Từ cơ sở
Tin trong ngành

Tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo Trung ương 1 Hà Nội năm 2004, cô giáo trẻ Bùi Thị Thương về nhận công tác tại Trường mầm non xã Phìn Ngan; từ năm 2008 đến nay, cô giáo dạy tại Trường mầm non thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Trong 10 năm nuôi dạy trẻ, với tình yêu nghề sâu sắc, chuyên môn vững vàng, cô giáo Bùi Thị Thương đã trở thành tấm gương sáng trong ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Bát Xát nói riêng và ngành Giáo dục và Đào tại tỉnh Lào Cai nói chung.

Góc văn nghệ
Bài thơ được gợi cảm hứng từ câu chuyện cô gái bị mù. Cô có một khát vọng được làm cô giáo nhưng khát vọng ấy không thực hiện được vì cô bị mù. Rồi một ngày, một chàng trai đã xuất hiện. Chàng trai như ngọn lủa hồng sưởi ấm cho cô gái. Chàng trai chính là phép màu biến ước mơ của cô gái thành sự thật bằng tấm lòng cao đẹp của mình”

 Thời tiết 1

  • Thời tiết
  • Ngoại tệ
Weather

24o C
Trời có mây
Độ ẩm 95%
Tốc độ gió 0 km/giờ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá như thế nào về việc trả lời trên chuyên mục Hỏi-đáp của chúng tôi
1. Trả lời đầy đủ
2. Trả lời thường xuyên không đầy đủ, còn mang tính hình thức
3. Ý kiến khác